Thông cống nghẹt phường 12 quận 10

Thông cống nghẹt phường 12 quận 10 - 098373737xx

Công ty môi trường Tràng An được thành lập vào năm 2008. Là công ty chuyên thi công hút bể cầu cống cho mọi người tại HCM có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

Việc tắc nghẽn cống bồn cầu do quá trình thải rác và chất thải nhiều ngày đọng lại những ngày hè nắng nóng mùi hôi bốc lên càng khó chịu.Nhưng tuy đơn giản vậy cũng cần tìm thuê được đơn vị thi công uy tín chất lượng để giải quyết xong nhanh chóng.Hiện nay bạt ngàn các đơn vị quảng cáo thi công nhưng bạn không biết chọn bên nào làm ăn uy tín mà giá cả tốt.Công ty thông cống nghẹt phường 12 quận 10 tự tin giải quyết nhanh gọn,uy tín,bảo hành cho bạn,làm sạch sẽ !!!
Những dịch vụ mà chúng tôi làm 
  • Thông tắc cống ,bồn cầu ,hút bể phốt
  • Thông tắc dầu mỡ,chất hóa học
  • Hút hầm cầu,thông ống nước sạch
  • Hút hố gas,sửa chữa mùi hôi tanh
Công ty tôi tự tin đem đến những lợi ích hơn công ty khác :
Việc thuê phải đơn vị thi công kém chất lượng nhưng giá thành lại cao không đảm bảo,dẫn đến việc tốn kém thêm của bạn.Tại đây bạn làm việc với chúng tôi không lo chi phí bị đắt, chất lượng công việc được đảm bảo làm sạch sẽ nhanh gọn nhẹ.Chúng tôi tự bỏ 100% vốn ra mua máy móc nhiều chức năng hiện đại về để sử dụng vì vậy sẽ làm nhanh gọn không cần đục đẽo bê tông nếu sảy ra vấn đề phức tạp và chi phí của chúng tôi cũng rẻ hơn là những đơn vị đi thuê máy đi làm. Nhân viên trực 24/24 bất cứ khi nào nhận được điện thoại là chỉ trong vòng thời gian ngắn chúng tôi có mặt. Nhân viên làm lâu đời có nhiều kỹ năng để xử lý các sự cố trong thời gian ngắn
Khách hàng có nhu cầu liên hệ ngay với chúng tôi 
Công ty môi trường Tràng An hotline : 09862722xx
Liên hệ sớm để nhận giá ưu đãi 30 người đầu tiên !!!
Bài viết nên xem
Bài viết có thể bạn muốn xem
Bài viết liên quan